Béc Tưới Cây

 

Hệ thống tưới phun mưa là gì?

Hệ thống béc tưới phun là một phương pháp tạo mưa nhân tạo. Nước được phân phối thông qua hệ thống tưới bằng cách bơm đẩy. Sau đó nó được phun ra các hạt nhỏ và rải đều trên toàn bộ mảnh đất.
Các loại béc thường không lớn nhưng lại phun ra lượng nước đảm bảo phủ đều bề mặt diện tích của nó. Nó thích nghi với mọi địa hình, thổ nhưỡng, khí hậu và có nhiều lưu lượng khác nhau.
lắp đặt hệ thống tưới
Sơ đồ lắp đặt hệ thống tưới tự động cho 1ha

Hướng dẫn lắp đặt cơ bản hệ thống tưới phun mưa

Hướng dẫn: Cần một máy bơm đẩy áp lực khoảng 5HP, cho loại béc bán kính 14m, áp suất 3.5kg/cm2, lắp đường ống chính là phi 90 (đảm bảo đủ lượng nước tải cho béc phun). Đường ống nhánh là phi 60, nếu mảnh vườn có chiều dài lớn thì nên giảm cấp đường ống từ 60 - 49 - 42 và lên cây gắn béc 42 - 34. Sử dụng hệ van đầu mỗi đường nhánh để đảm bảo áp lực tưới 1 lần là đều nhất. Bán kính phun đạt đúng với thông số kỹ thuật của béc.
béc tưới giá rẻ
Hệ thống tưới phun mưa luôn là một hệ thống tưới độc đáo. Nó được thiết kế đảm bảo lượng nước tối đa, kết hợp với chi phí thấp và thời gian sử dụng tương đối lâu dài. Các sản phẩm béc tưới đều được thông qua sự kiểm tra chất lượng khắt khe tại các nhà máy trước khi phân phối ra thị trường, bên cạnh đó chúng tôi còn đảm bảo rằng các béc này phun đồng đều nhất và cây trồng hấp thụ nước được tốt nhất.
Hệ thống tưới phun mưa phù hợp với tất cả các loại cây trồng hiện nay tại Việt Nam. Đối với các loại rau thì sử dụng các béc tưới bán kính nhỏ, lượng nước vừa phải..Đối với cây ăn quả, cây công nghiệp thì sử dụng các loại béc lớn, súng lớn, với lượng nước nhiều để tưới.

Các hàng công nghệ tưới phun mưa hàng đầu thế giới hiện nay

Có nhiều hàng tưới trên thế giới hiện này về tưới phun mưa như: Rainbird - USA, Nelson - USA, Netafim - Israel, Taiwan, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ...
Đủ mọi lựa chọn cho các khách hàng khó tính nhất.
Ban Biên Tập ITC

Đăng nhận xét

 
Top