Béc Tưới Cây

 

[Thừa Thiên – Huế] Nông dân tiến hành lắp hệ thống tưới tự động cho rau màu


Nói về béc tưới rau TTMS ở Huế.

Đầu năm 2014, đồng loạt các Hợp Tác Xã (HTX)và hộ nông dân trồng rau màu ở Thừa Thiên – Huế đã triển khai lắp đặt hệ thống tưới tự động theo dạng phun mưa cho rau, màu. Các loại béc tưới rau nhỏ bán kính 3-4m được rất nhiều bà con lựa chọn và tin dùng vì giá thành hợp lý và độ tưới phủ rất đồng đều và nếu hư hỏng có thể thay thế rất dễ dàng.
Theo chị Phương, đang làm trong một HTX rau an toàn tại tỉnh nhà nói: “Hệ thống béc tưới phun mưa của TTMS Canada rất hợp với vườn rau của HTX, lượng nước khá đồng đều và dễ dàng lắp đặt”
Cũng theo một hộ nông dân khác tại Huế: “ Nhà tôi có đầu tư trước 1000m2 hệ thống tưới này, với khoảng cách lắp đặt 3mx3m thì 1000m2 tôi chỉ cần đầu tư 114 -120 béc tưới loại này”
béc tưới rau

So sánh thực tế bà con nói, tưới tự động đỡ công tưới nhất là vào mùa nắng phải đội nắng đứng giữa trưa để kéo dây tưới rất cực. Ngoài ra, hệ thống còn làm cho lượng nước thấm đều hơn và tiết kiệm điện năng.
Một ngàn mét vuông gồm đường ống và đầu tưới khoảng 4 triệu đồng. Vừa túi tiền của bà con mà hiệu quả và thời gian sử dụng lên tới 3-5 năm.

Nói về đơn vị tưới ITC

Hiện nay để cung cấp các dòng béc tưới phun mưa này. Đơn vị tư vấn giải pháp tưới tự động toàn diện ITC ở Thành Phố Hồ Chí Minh chính thức phân phối khắp miền Trung, miền Tây, khu vực Tây Nguyên, miền Bắc…
Để xem thêm thông tin của béc tưới TTMS, xin bà con vui lòng bấm vào ĐÂY.

Hãy cùng chúng tôi sử dụng hợp lý và đúng mục đích nguồn nước của bạn.

Đăng nhận xét

 
Top