Béc Tưới Cây

 

Di Linh - 40% thiếu nước tưới cà phê

Di Linh - vùng cà phê lớn nhất Lâm Đồng, hiện nay toàn huyện có trên 40.000ha đất canh tác. Phần lớn thu nhập và cải thiện kinh tế của các hộ nông dân đều từ cây cà phê mà ra. Tuy nhiên, do sự khai thác quá mức trên cây cà phê mà chưa có một mô hình tái canh hợp lý làm cho cây cà phê già cỗi, thoái hóa đất trồng, giảm năng suất đáng kể, chưa nói đến là giá cả bấp bênh và thời tiết biến đổi.
Hiện tại, toàn huyện có tới 40% diện tích cà phê đang thiếu nước tưới do không có hồ đập chứa nước và người dân phải khoảng nhiều giếng trên mảnh vườn nhà mình. Chi phí đầu tư cho khoan giếng vì thế cũng rất lớn với lại không đủ nước tưới cho cây ra hoa.
tuoi ca phe
Bec tuoi ca phe

Đầu tư hệ thống béc tưới tự động - tiết kiệm nước

Vừa qua, ITC có tư vấn cho bà con Tân Lâm - Di Linh về sử dụng hệ thống béc tưới tiết kiệm nước, hệ thống tưới nhỏ giọt để phù hợp với nguồn nước giếng khoan của nhà mình.
Để đầu tư một hệ thống tưới tiết kiệm nước bằng béc phun nhỏ với hệ thống tưới nhỏ giọt tổng chi phi cho mỗi hệ thống này rơi vào khoảng 50-55 triệu/1ha.
Để vận hành hệ thống cần xây hồ chứa nước và hồ trộn phân, mô hình nay được nhiều bà con đón nhận nồng nhiệt vì tiết kiệm được nhiều thứ như:
- Điện năng (vì máy bơm chỉ cần công suất nhỏ, 1-2Hp)
- Nguồn nước
- Công tưới (vì mỗi lần tưới cà phê tốn rất công và thời gian tưới)
tuoi ca phe
Tưới tiết kiệm cà phê

Mua béc tưới ở đâu, phù hợp nhất?

ITC cung cấp đủ các loại béc tưới, dây nhỏ giọt, dây tưới cho bà con lựa chọn. Chúng tôi cam kết tư vấn tận tình, tận tâm và uy tín nhất để góp phần mang lại cho nông dân trồng cà phê một mùa vụ đạt năng suất và sản lượng tốt nhất.
Liên hệ: 0934 191 445. Hỗ trợ trực tuyến: 24/24
Biên Tập ITC

Đăng nhận xét

  1. Cảm ơn sự chia sẻ của admin
    Hệ Thống Tưới Dân Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công và cung cấp vật tư ngành tưới nông nghiệp như vật tư tưới nhỏ giọt, béc tưới phun sương, vòi tưới cây uy tín bậc nhất tại Bình Thuận và trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa

 
Top