Béc Tưới Cây

 

[Gia Lai] nông dân mua dây tưới Đài Loan thay cho béc tưới phun

Những ngày nay, bà con nông dân ở Chư Sê, Chư Puh, An Khê...của tỉnh Gia Lai đang rầm rộ tìm kiếm loại béc tưới phù hợp để tưới hồ tiêu, rau...Qua thời gian tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rằng bà con dùng béc tưới giá rẻ rất nhiều vì chi phí đầu tư ban đầu không cao và cơ bản là không sợ mất trộm. Tuy nhiên, các loại béc này khi mua về dùng được vài bữa là đổ đủ "bệnh" thành ra tuổi thọ béc không cao và thay thế thường xuyên.
Nhiều khách hàng của Tưới Tự Động ITC có phản ánh về những trường hợp trên, bên ITC cũng đã tư vấn loại dây tưới phun mưa đa dụng có thể dùng cho bất cứ cây trồng nào, thời gian sử dụng lâu dài và chi phí đầu tư vừa phải, phù hợp với tài chính của bà con.
day tưới phun mưa
Dây tưới phun mưa Đài Loan

Ý kiến của người dân về hệ thống dây tưới phun mưa tự động

Hàng tháng, ITC cung cấp từ 500 -1000 cuộn cho bà con các huyện trồng hồ tiêu của Gia Lai. Trong đó có anh Chiến ở Chư Sê là người đầu tiên áp dụng mô hình này cho cây tiêu, anh Chiến nói:" Lúc đầu nghe ITC giới thiệu và tư vấn loại dây tưới Sanfu này, tôi cũng ngờ ngợ nhưng quyết định mua trước 1 cuộn 100m về dùng thử, sau khi thử tưới cho 30 gốc tiêu tôi thấy hiệu quả lắm và mua ngay 10 cuộn về dùng"
day tuoi phun mua
Dây tưới phun mưa trên cánh đồng

Tình hình tưới cho cây hồ tiêu Gia Lai

Gia Lai mùa khô, thiếu nước tưới cho hồ tiêu trầm trọng, tuy hồ tiêu cũng tưới theo vụ nhưng được tưới nước liên tục thì cây phát triển tốt, chống sâu bệnh và có thể đảm bảo năng suất cao hơn so với tưới theo mùa vụ.
Hiện tại, ITC đang tìm đại lý phân phối các loại sản phẩm béc tưới và dây tưới phun mưa trên địa bàn Chư Sê, Chư Puh, An Khê, nếu quý khách hàng nào có nhu cầu xin liên hệ...Xin cảm ơn.
Chúc bà con sức khỏe.
Biên tập ITC

Đăng nhận xét

  1. Tuyet voi qua, minh muon mua lien he voi ai vay ban?

    Trả lờiXóa
  2. Kiến thức của Admin cần thiết, cám ơn bạn đã share.
    Thông tin thêm : Tưới Cây

    Trả lờiXóa
  3. Hệ thống này rất hữu ích, cảm ơn thông tin ad đã chia sẽ nha ^^
    Mình đang sử dụng ống nhựa dẻo trong với lại ống nhựa mềm đen

    Trả lờiXóa

 
Top