Béc Tưới Cây

 

Bộ tưới sân vườn, tiểu cảnh nhỏ, cây ban công, chậu kiểng nhà vườn.Bộ tưới sân vườn tích hợp này là một giải pháp không thể thiếu mà Việt An Nông đã nghiên cứu và mang đến cho những khách hàng thường xuyên đi công tác, công việc bận rộn không có thời gian chăm sóc cây xanh. Việt An Nông, xin được phục vụ và mong muốn mang đến cho ngôi nhà của bạn MÀU XANH.Bạn sẽ bất ngờ sau nhiều ngày đi công tác hoặc đi chơi, nghỉ lễ khi về nhà cây xanh vẫn tốt, vẫn ra hoa, đậu quả...Quý khách hàng sẽ luôn an tâm và tin tưởng vào giải pháp mà Việt An Nông mang lại.Giới thiệu sản phẩm:Sản phẩm tích hợp gồm:1. Đồng hồ hẹn giờ Rainbird - USA, chạy bằng Pin AA. Đồng hồ điểu khiển hẹn giờ tưới của Mỹ, sử dụng bằng Pin tiểu thông thường.
Thiết lập 16 lần tưới trên ngày, có thể thiết lập tối thiểu là 1 phút tưới cho 1 lần tưới.
bộ tưới hẹn giờ rainbird
2. Dây PE 16 Thái LanDây PE 16 làm đường dẫn chính được nối trực tiếp với đồng hồ hẹn giờ và chạy dọc các khu vực tưới.
dây tưới nhỏ giọt phi 16
3. Dây PE 5mm Việt NamDây PE 5mm, được sản xuất trong nước, đáp ứng các điều kiện về kỹ thuật, môi trường, thân thiện với không gian sống và đảm bảo chất lượng lâu dài. Một cuộn 37m. Dây dùng để làm đường xương cá dẫn nước vào các vòi phun ở mỗi chậu kiểng.
dây dẻo pe 5mm giá cực rẻ
4. Khớp nối 5mmDùng để nối từ lỗ khoan ở ống PE 16 sang ống 5mm.
khớp nối 5 li việt nam
5. Hệ thống các loại béc phun và vòi nhỏ giọtBéc nhỏ giọt điều chỉnh lưu lượng nước tưới. Muốn cho ra nhiều nước, ít nước chỉ cần điều chỉnh cụm vale nhỏ trên đầu béc.
                                 vòi nhỏ giọt van 1 đầu
Béc nhỏ giọt kết hợp phun mưa 8 tia, màu đỏ. Điều chỉnh được lưu lượng từ 0 -70l/giờ, bằng cách xoay núm màu đỏ ở trên đầu.
béc phun tám tia nước, béc nhỏ giọt
6. Béc phun sương, phun mưa bán kính từ 0.8 - 1.5m, màu vàng, màu xanh.Béc phun sương
vòi tưới phun sương hoa lan chống tắt
Béc phun mưaBán kính phun: 2-3m
vòi tưới phun mưa cây cảnh sân vườn
Thật tuyệt vời khi gia đình Quý khách sử dụng một sản phẩm thân thiện với giá thành ưu đãi thích hợp cho mọi khu vực tưới, mọi điều kiện thời gian. Quý khách có thể thoải mái đi chơi, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, làm việc về muộn mà khu vườn Xinh Đẹp của Quý khách vẫn xanh ngời và tràn đầy sức sống.
Hãy gọi cho chúng tôi ngay, khi Quý Khách cần: 08 668 53 197 - 0934 191 445.Xin cảm ơn Quý Khách.


Đăng nhận xét

 
Top